อยู่เป็นนี่หว่า “แวร์เนอร์” เปิดเผยต้นสายปลายเหตุหลักที่เลือกซบ “สิงห์บลูส์”




ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท แนวรุกตัวใหม่ของ เชลซี เปิดเผยต้นเหตุที่จริงจริงที่ทำให้เขาตกลงใจร่วมงานกับยักษ์ใหญ่ที่ลอนดอน

หากว่า ติเตียนโม แวร์เนอร์ สมัครเล่นเกมยิงปลา จะกลายเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับในการเสริมกองทัพของกลุ่มดังอย่าง หงส์แดง บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง เรอัล มาดริด แม้กระนั้นตอนท้ายกลายเป็น เชลซี ที่โผล่มาฉกหน้าแข้งรายนี้ไปร่วมงานด้วยค่าตอบแทน 47.5 ล้านปอนด์

ปัจจุบันทางเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าต้นเหตุที่เขาเลือกร่วมงานกับ เชลซี ก็เนื่องจากว่าความคุ้นเคยของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และการันตีว่าทั้งสองมักใช้เวลาคุยเกี่ยวกับกลุ่มร่วมกันเสมอ

“เขา (แลมพาร์ด) เป็นเหตุผลหลัก”

“พวกเราคุยกันมากมายเรื่องระบบการเล่น วิธีเล่นไฮโลออนไลน์บนมือถือ เขาต้องการที่จะให้เล่นยังไงรวมทั้งการเล่นของผม ผมจะสามารถกับระบบนี้ได้ดิบได้ดีเพียงใด”

“เขาเป็นผู้ที่ดีจังๆเขามิได้บอกแค่เพียงว่าอยากได้ผมในฐานะผู้เล่นเพียงแค่นั้น เว็บหนังออนไลน์ดีที่สุด แต่ว่าเขายังต้องการช่วยผมในฐานะคนๆหนึ่งด้วย”

“เขาเบาๆรู้จักผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครั้งละหน่อยๆและก็มันก็พอดีอย่างดีเยี่ยมส่วนตัวเราทั้งคู่คน ช่วงนี้ผมแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานตรงนี้”

Comments

Popular posts from this blog

ฤดูแรกก็ยุ่งแล้ว! เกร็ดน่าสนใจเรื่องผลงาน วีเออาร์ ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ผลออกมาแล้ว เควิน เดอ บรอยน์ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบีบีซี

เจอร์ราร์ดชูคล็อปป์ถูกเทียบว่าเป็นกุนซือเก่งสุดของโลก